Xe Suzuki Jimny 2024 Nhập Nhật

749.000.000 

XE SUZUKI JIMNY NHẬP NHẬT 3 CỬA ĐÃ VỀ ĐẾN VIỆT NAM VÀ ĐANG ĐƯỢC TRƯNG BÀY TẠI ⇒ SUZUKI PHỔ QUANG ⇐ Xe Suzuki Jimny là mô hình xe offroad với diện mạo độc đáo và thể thao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với hệ dẫn động 4 bánh bán thời…

Mô tả

XE SUZUKI JIMNY NHẬP NHẬT 3 CỬA ĐÃ VỀ ĐẾN VIỆT NAM VÀ ĐANG ĐƯỢC TRƯNG BÀY TẠI

⇒ SUZUKI PHỔ QUANG ⇐

Xe Suzuki Jimny là mô hình xe offroad với diện mạo độc đáo và thể thao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian Allgrip pro và chế độ cầu chậm.

Xe có kích thước nhỏ gọn, 3 cửa là một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc xe này trong việc dễ dàng di chuyển trong thành phố hằng ngày hay đến những nơi có địa hình gồ ghề đều trở nên thuận tiện hơn.

Ngoại thất Suzuki JIMNY

  • Kiểu Dáng: xe Suzuki Jimny có kiểu dáng hộp nhỏ gọn và vuông vức, thiết kế cổ điển nhưng rất hiện đại tạo nên một hình ảnh độc đáo và phong cách riêng biệt
  • Đèn Pha: được trang bị đèn pha Led projector dạng tròn, tạo nên điểm nhấn cho phong cách retro và rất nổi bật.
  • Lưới Tản Nhiệt: Jimny có lưới tản nhiệt lớn hình nan ở phía trước làm tăng sự mạnh mẽ và thể thao cho phía đầu xe
  • Gương chiếu hậu bản to, thiết kế vuông vắn cổ điển

Lốp xe: mâm xe hợp kim rất chắc chắn và mạnh mẽ, với kích thước lốp cỡ 195/80R15

Mui xe: thiết kế hai cạnh viền tích hợp rãnh thoát nước, có khả năng lắp thanh giá nóc

Lốp dự phòng: thiết kế treo phía sau xe tạo điểm nhấn cho xe Suzuki Jimny

Dung tích khoang hành lý:

  • Tối đa: 830 Lit
  • Khi gập hàng ghế sau: 377 Lit
  • Khi không gập hàng ghế sau: 85 Lit

Nội Thất Xe Suzuki JIMNY

Vô lăng: có thể chỉnh cơ được 2 hướng, Tích hợp phím âm thanh và ga tự động cruise control

Màn hình giải trí: có kích cỡ 9 inch, kết nối với bluetooth, apple carplay và android auto

Máy lạnh: auto làm lạnh nhanh và sâu

Hàng ghế :

  • Trước: Chỉnh cơ 4 hướng, gập phẳng 180 độ, có cơ cấu ra vào ở ghế phụ
  • Sau: chỉnh cơ được 2 hướng, có thể gập phẳng 180 độ

VẬN HÀNH XE SUZUKI JIMNY

Xe Suzuki Jimny thế hệ mới đã phát triển hơn. Hộp số tự động 4AT với hộp tăng áp kiểu liên kết cơ khí, ba góc địa hình, hệ thống treo liên kết trục cứng + lò xo cuộn, khung gầm có độ cứng cao thế hệ mới, để đạt được kết quả tối ưu trong các dự án địa hình khác nhau. Xe Suzuki Jimny bất kể đang lái trên loại đường nào, đều mang lại cảm giá lái mạnh mẽ và có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, cho phép bạn tận hưởng niềm vui của những cuộc phiêu lưu địa hình.

Góc tới và góc lùi thoáng.

Xe Suzuki Jimny vận hành dễ dàng ngay cả khi di chuyển trên đường có độ dốc đứng hoặc chướng ngại vật, Suzuki Jimny có thể dễ dàng thể hiện sức mạnh vượt địa hình, với khoáng sáng gầm cao với với hệ thống treo cứng không cần lo lắng về việc trầy xước cản hoặc gầm xe.

 

Hộp số tự động 4AT với liên kết cầu sau cơ học

Thông qua cần số kết nối trực tiếp với cầu sau, Suzuki Jimny 2023 có thể chuyển sang các chế độ 2H (2WD số cao), 4H (4WD số cao), 4L (4WD số thấp) tùy chỉnh phù hợp với các địa hình mặt đường khác nhau.

Phanh kiểm soát lực kéo LSD

Xe Suzuki Jimny đang vận hành ở chế độ 4WD, khi bánh xe bên trái và bên phải chuyển sang chế độ quay tự do, nó sẽ khiến bánh xe kia mất khả năng truyền động về phía trước. Để đảm bảo vẫn có thể tiếp tục đánh lái trong tình huống này, Jimny được trang bị bộ điều khiển vi sai hạn chế trượt điện tử LSD, khi chuyển sang 4L (4WD tốc độ thấp) thì chỉ có lực phanh tác dụng lên các bánh dẫn động không tải. Lúc này mô-men xoắn động cơ lớn, để phía bên kia của bánh xe có thể quay chuyển động về phía trước, để đạt thoát khỏi địa hình một cách dễ dàng.

AN TOÀN TRÊN XE SUZUKI JIMNY

06 Túi khí SRS

Suzuki Jimny được trang bị 2 túi khí SRS phía trước và 4 túi khí dọc hông cửa, giúp hấp thụ tác động khi bị tai nạn bảo vệ hành khách phía trong xe.

 

 

Kiểm soát xuống dốc

Suzuki Jimny Tự tin với hệ thống hỗ trợ hãm tốc khi xuống dốc.


Kiểm soát giữ dốc HAC

Xe Suzuki Jimny an toàn với hệ thống hỗ trợ phanh xe đứng yên không bị tuột khi đang trên dốc.

Hệ thông cân bằng điện tử ESP

Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.

* ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG


Hệ thống phanh ABS kết hợp EBD

ABS theo dõi chuyển động của bánh xe thông qua các cảm biến gắn vào bánh xe và tự động điều khiển tối ưu lực phanh, giúp tình trạng bánh xe bị bó cứng khi phanh đột ngột hoặc di chuyển trên các bề mặt trơn trượt. Kết hợp với EBD (phân phối lực phanh điện tử) giúp dừng xe một cách ổn định.

Bán kinh xoay vòng nhỏ

Bán kính quay vòng tối thiểu 4,8m giúp tăng tính linh hoạt và dễ dàng điều khiển ở những nơi chật hẹp, mang lại trải nghiệm lái dễ chịu hơn.

SỞ HỮU NHIỀU MÀU XE JIMNY – PHÙ HỢP VỚI NHIỀU CÁ TÍNH, SỞ THÍCH KHÁCH HÀNG

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Suzuki Jimny 2024 Nhập Nhật”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *